in

David Siegle CEO Twenty Thirty Đưa Chiến Lược Đầu Tư Bitcoin và Ethereum

Cho Đi Để Nhận Lại

David Siegle, CEO của Twenty Thirty, một cộng đồng Blockchain mở và phân quyền đã đưa ra cảm nghĩ và chiến lược đầu tư của mình về BitcoinEthereum như sau:

“Tôi tự hỏi bản thân minh: Bitcoin sẽ như thê nào trong hai năm nữa? Nhiêu khả năng là giá của nó sẽ nằm trong khoảng từ 4 đến 10 nghìn đô/ đồng. Thế còn Ether sau hai năm nữa? Có thể giá sẽ tăng lên khu vực từ 500 đến 2000 đô. Vậy tại sao phải bận tâm khi bây giờ phải bỏ ra từ $2000 – $2500 để mua Bitcoin hay $170 – $220 để mua Ether?

Tôi dành 50% vốn Ether, 20% để trữ Bitcoin và số còn lại chi cho các Altcoin tôi nghĩ sẽ tăng giá.

Tôi có thể mua ngay lúc này và đợi giá giảm để mua thêm, nhưng với rủi ro là có khi phải mua với giá cao nếu muốn len lỏi vào thị trường.

Nếu giá Ether hay Bitcoin giảm 20-40% hay nhiều hơn nữa thi tôi lại càng hăng hái gia nhập thị trường. Như Warren Buffett từng nói ”Hãy tham lam khi mọi người đêu sở hãi”. Tôi vẫn sẽ giữ nguyên ý định không bán mà sẽ trữ tất cả tiền của mình trong kho lạnh”



Bạn có đang gặp khó khăn về giao dịch và kiếm tiền trên thị trường tiền điện tử không? Cùng với đội ngũ giao dịch giàu kinh nghiệm: Nhóm giao dịch KTS ở đây để giúp bạn. Tham gia nhóm Trade Coin Super Bot KTS hoặc Follow lệnh cùng chuyên gia theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn cần đăng ký 1 tài khoản sàn theo Link

Bước 2: Đọc kỹ bài viết Super Bot Long Short KTS tự động 100%.

Bước 3: Inbox trực tiếp cho t.me/adktsgroup cùng số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký để yêu cầu được vào nhóm và nhận quy tắc khi tham gia nhóm.



Xem thêm giải pháp kiếm tiền Trading:

Các Sản Phẩm KTS Trading: Copy Trade Tín Hiệu Ban Admin Chuyên Gia

Nội Dung Này Đã Được Bảo Vệ Bản Quyền Bởi KTS Group (Kiếm Tiền Số) và DMCA. Mọi hình thức copy cần xin phép hoặc ghi rõ nguồn trungvanhoang.com

Cho Đi Để Nhận Lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Written by Trung Văn Hoàng

Admin KTS Group (Kiếm Tiền Số Group) cộng đồng đầu tư Tiền Điện Tử và Bitcoin lớn nhất Việt Nam
Chuyên gia Marketing Online, Kinh Nghiệm 3 năm làm MMO với cộng Đồng Kiếm Tiền Online, Kiếm Tiền Youtube, Kiếm Tiền Clickbank
Bản thân thích được học hỏi những người tài giỏi hơn mình. Cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm để ai cũng có thể làm được.

Bitcoin lai Xuong gia

Ranh Giới Vốn Hóa Thị Trường Bitcoin và Tiền Điện Tử

Sắp tới có nhóm cá voi Bitcoin sát thủ sẽ khiến cho thị trường đái ra máu