in

TIN TỨC TIỀN ĐIỆN TỬ: BTC CHỪNG NÀO CHƯA PHÁ 9000$ THÌ MÔ HÌNH 3 ĐÁY VẪN ĐANG RẤT LẠC QUAN.

Cho Đi Để Nhận Lại

  • BTC chừng nào chưa phá 9000$ thì mô hình 3 đáy vẫn đang rất lạc quan.
  • Một điều nữa, khi ai cũng mong nó về 7000$-8000$ thì có nghĩa là rất ít người nhỏ lẻ đổ vào thị trường, vậy tại sao Bitcoin lại dao động trong khoảng hẹp suốt 2 tháng qua.
  • Có lẽ là team đánh margin theo trường phái ăn sideway. Nhưng trên thị trường truyền thống, có người bán thì có người mua, không loại trừ khả năng bot sàn, mà khả năng cao là bot sàn.
  • Nhưng dòng tiền thông minh sẽ đi đâu?? dĩ nhiên sẽ chờ những lúc sideway như này. Đây là thời điểm tốt để dòng tiền thông minh hoạt động.
  • Để hiểu được mô hình giá của của Bitcoin, cũng cần phải nắm rõ ưu nhược điểm của nó nữa. Cái này mình nghĩ không chỉ cộng đồng Việt Nam mà trên thế giới hiện nay, không nhiều người hiểu được.
  • Những nguyên lý cơ bản của tiền tệ, cách vận hành của nó, cũng không hiểu luôn.
P/S:…Keep Waiting….
KTS, ĐẠI ĐẾ


Bạn có đang gặp khó khăn về giao dịch và kiếm tiền trên thị trường tiền điện tử không? Cùng với đội ngũ giao dịch giàu kinh nghiệm: Nhóm giao dịch KTS ở đây để giúp bạn. Tham gia nhóm Trade Coin Super Bot KTS hoặc Follow lệnh cùng chuyên gia theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn cần đăng ký 1 tài khoản sàn theo Link

Bước 2: Đọc kỹ bài viết Super Bot Long Short KTS tự động 100%.

Bước 3: Inbox trực tiếp cho t.me/adktsgroup cùng số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký để yêu cầu được vào nhóm và nhận quy tắc khi tham gia nhóm.



Xem thêm giải pháp kiếm tiền Trading:

Các Sản Phẩm KTS Trading: Copy Trade Tín Hiệu Ban Admin Chuyên Gia

Nội Dung Này Đã Được Bảo Vệ Bản Quyền Bởi KTS Group (Kiếm Tiền Số) và DMCA. Mọi hình thức copy cần xin phép hoặc ghi rõ nguồn trungvanhoang.com

Cho Đi Để Nhận Lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Written by A Hậu (Đại Đế KTS)

Thích truyện tranh, phim hoạt hình, Trade Coin, Chứng Khoán, hiện đang là admin của một số site truyện tranh trực tuyến và cộng đồng Trade Coin Tại Nga

TIN TỨC TIỀN MÃ HÓA: MONEY GRAM THÔNG BÁO ĐÃ HỢP TÁC VỚI HD BANK CỦA VIỆT NAM ĐỂ CÓ THỂ CHUYỂN TIỀN XUYÊN BIÊN GIỚI VỚI TỐC ĐỘ CHÓNG MẶT

TIN TỨC CRYPTO: MỘT CÂU CHUYỆN NGẮN VỀ TIỀN ĐIỆN TỬ