in

BINANCE CÔNG BỐ RẰNG HỌ ĐÃ BỔ NHIỆM CATHERINE COLEY LÀM CEO, NGƯỜI SẼ CHỊU TRÁCH NHIỆM TRIỂN KHAI BINANCE US

Cho Đi Để Nhận Lại

Binance công bố rằng họ đã bổ nhiệm Catherine Coley làm CEO, người sẽ chịu trách nhiệm triển khai #Binance US, cũng như mở rộng thị trường trao đổi ở Bắc Mỹ.
Trước khi gia nhập Bianance, Coley là CEO của #XRP Instalityal Liquidity tại Ripple.
 
Trước khi tham gia vào thị trường blockchain và tiền điện tử, Coley đã làm việc cho ngân hàng lớn Morgan Stanley ở Hồng Kông và London trong thị trường ngoại hối, và xử lý các khoản thanh toán quốc tế và quản lý ngân quỹ toàn cầu cho các công ty khởi nghiệp khi còn ở Ngân hàng Silicon Valley. (theo coindesk)
  • Ngoài ra đang rộ tin đồng BAKKT sử dụng giấy phép của Ripple để có thể mở tính năng thanh khoản cao nhất cho người dùng ở New York. (Thông tin thu thập từ darknet của #KTS)
P/S: Mọi thứ đều là trò chơi, hãy nắm vững luật chơi, để không phải là kẻ thua cuộc.


Bạn có đang gặp khó khăn về giao dịch và kiếm tiền trên thị trường tiền điện tử không? Cùng với đội ngũ giao dịch giàu kinh nghiệm: Nhóm giao dịch KTS ở đây để giúp bạn. Tham gia nhóm Trade Coin Super Bot KTS hoặc Follow lệnh cùng chuyên gia theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn cần đăng ký 1 tài khoản sàn theo Link

Bước 2: Đọc kỹ bài viết Super Bot Long Short KTS tự động 100%.

Bước 3: Inbox trực tiếp cho t.me/adktsgroup cùng số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký để yêu cầu được vào nhóm và nhận quy tắc khi tham gia nhóm.



Xem thêm giải pháp kiếm tiền Trading:

Các Sản Phẩm KTS Trading: Copy Trade Tín Hiệu Ban Admin Chuyên Gia

Nội Dung Này Đã Được Bảo Vệ Bản Quyền Bởi KTS Group (Kiếm Tiền Số) và DMCA. Mọi hình thức copy cần xin phép hoặc ghi rõ nguồn trungvanhoang.com

Cho Đi Để Nhận Lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Written by A Hậu (Đại Đế KTS)

Thích truyện tranh, phim hoạt hình, Trade Coin, Chứng Khoán, hiện đang là admin của một số site truyện tranh trực tuyến và cộng đồng Trade Coin Tại Nga

NỖI SỢ HÃI CÓ GIA TĂNG KHI BTC VỀ MỨC 10000$

UPDATE THÔNG TIN NGÀY 03/07/2019