in

Update thông tin FUD của RAID, OP.GG và Bittrex từ KTS Kiếm Tiền Số

XVG trungvanhoang

Cho Đi Để Nhận Lại

  • RAID khẳng định là công ty con của OP.GG
  • LOL, và vài game khác của Riotgame đang được OP.GG lấy dữ liệu và OP là đối tác của Riot, mọi dữ liệu của OP.GG về game của Riot phải tuân theo nguyên tắc do Riot đặt ra đó là: Nói ko với blockchain.
  • OP.GG tính tạo ra RAID để kiếm thêm thu nhập từ thị trường mới nổi và trend IEO đang manh -> âm thầm tạo ra RAID và ko thông báo cho Riotgame.
  • Sau khi IEO của RAID được đưa lên Bittrex + hình ảnh CEO của OP được đăng trên trang chủ của RAID + lai trym của KTS đã làm cho fomo tăng mạnh. Tất lẽ dĩ ngẫu truyền đến tai Riot.
  • Vì dể giữ miếng cơm, OP.GG phải cắn răng mà từ mặt đứa con vừa mới sinh của mình. Bằng 1 thông báo, là tao đéo liên quan với mày, tao tuân thủ luật của anh Riot. OK.
  • RAID sau đó đã thanh minh với cộng đồng, một bộ phận tỏ ý sẽ theo RAID đến cuối con đường, 1 bộ phận nói rằng sẽ lấy lại tiền.
  • Cobak là trang bán ico RAID bằng ETH, đây lại là đối tác chính của OP.GG ( nói chung là giấu đầu nhưng lòi quá nhiều đuôi) đang xem xét ý kiến cộng đồng để đưa ra quyết định sẽ trả lại tiền hay tiếp tục chạy RAID.

P/S: KTS chỉ đưa ra thông tin cho ae tham khảo, không phải lời khuyên đầu tư, mong những người ae thiện lành hãy đọc kỹ bài viêt, hoặc xem kỹ lai trym, tránh những hiểu nhầm ko đáng có.

Một số thanh niên thuộc thành phần ko đứng đắn đang tìm mọi cách để bêu xấu mình và KTS, mong rằng ae hãy luôn cẩn thận, tránh bị tà kiến mê hoặc. Xin cảm ơn.

Hãy lai và cmt để nhận thông tin cập nhật sớm nhất chính xác nhất.

XVG- trong khi ae mải mê với FUD thì XVG đang lên mạnh 



Bạn có đang gặp khó khăn về giao dịch và kiếm tiền trên thị trường tiền điện tử không? Cùng với đội ngũ giao dịch giàu kinh nghiệm: Nhóm giao dịch KTS ở đây để giúp bạn. Tham gia nhóm Trade Coin Super Bot KTS hoặc Follow lệnh cùng chuyên gia theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn cần đăng ký 1 tài khoản sàn theo Link

Bước 2: Đọc kỹ bài viết Super Bot Long Short KTS tự động 100%.

Bước 3: Inbox trực tiếp cho t.me/adktsgroup cùng số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký để yêu cầu được vào nhóm và nhận quy tắc khi tham gia nhóm.



Xem thêm giải pháp kiếm tiền Trading:

Các Sản Phẩm KTS Trading: Copy Trade Tín Hiệu Ban Admin Chuyên Gia

Nội Dung Này Đã Được Bảo Vệ Bản Quyền Bởi KTS Group (Kiếm Tiền Số) và DMCA. Mọi hình thức copy cần xin phép hoặc ghi rõ nguồn trungvanhoang.com

Cho Đi Để Nhận Lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Written by A Hậu (Đại Đế KTS)

Thích truyện tranh, phim hoạt hình, Trade Coin, Chứng Khoán, hiện đang là admin của một số site truyện tranh trực tuyến và cộng đồng Trade Coin Tại Nga

zerobank, zb, remittance

ZeroBank: Đánh giá sơ bộ về nền tảng thanh toán đầy tham vọng.

Cboe (CFE) đang tạm dừng mảng Bitcoin Future