in ,

Binance Launchpad hoàn thành đợt bán 59.4 tỷ BTT chỉ trong 14 phút 41 giây!

BTT token sale complete

Cho Đi Để Nhận Lại

Theo đó, 59.4 tỷ BitTorrent Token được bán đồng thời bằng hai phiên: mua bằng đồng Binance Coin (BNB)mua bằng đồng TRON (TRX), cả hai đều đã kết thúc vô cùng nhanh chóng.

Với phiên bán bằng BNB, tất cả 23,76 tỷ BTT đã được bán hết cho các nhà đầu tư chỉ trong 13 phút 25 giây. Trong khi đó, với 35,64 tỷ BTT, giao dịch cuối cùng ở phiên bán bằng TRON đã hoàn thành vào giây 41 của phút thứ 14.

BitTorrent

BitTorrent là một dự án chia sẻ dữ liệu P2P thuộc hệ sinh thái của TRON, công cụ này cho phép những người sáng tạo nội dung có thể chia sẻ trực tiếp dữ liệu của họ với những người dùng khác trên mạng internet.

BTT token được sử dụng vào các hoạt động chia sẻ tài liệu, từ đó nâng cao chất lượng dữ liệu chia sẻ và tạo ra một mạng lưới seeding nhiều hơn, lâu hơn và chất lượng hơn. BitTorrent hiện đang có hơn 100 triệu người sử dụng hàng tháng từ hơn 138 quốc gia.

Chia sẻ trên Twitter, CEO Binance – CZ cho biết nếu không dính lỗi kỹ thuật thì đợt bán BTT ngày hôm qua sẽ chỉ diễn ra trong 18 giây chứ không phải 14 phút như thực tế.

https://twitter.com/cz_binance/status/1089906190425894912

Còn Justin Sun – CEO TRON thì cũng cho biết sẽ tổ chức một buổi Airdrop BTT để đền bù cho những người mua BTT không thành công trong phiên tối qua.



Bạn có đang gặp khó khăn về giao dịch và kiếm tiền trên thị trường tiền điện tử không? Cùng với đội ngũ giao dịch giàu kinh nghiệm: Nhóm giao dịch KTS ở đây để giúp bạn. Tham gia nhóm Trade Coin Super Bot KTS hoặc Follow lệnh cùng chuyên gia theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn cần đăng ký 1 tài khoản sàn theo Link

Bước 2: Đọc kỹ bài viết Super Bot Long Short KTS tự động 100%.

Bước 3: Inbox trực tiếp cho t.me/adktsgroup cùng số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký để yêu cầu được vào nhóm và nhận quy tắc khi tham gia nhóm.



Xem thêm giải pháp kiếm tiền Trading:

Các Sản Phẩm KTS Trading: Copy Trade Tín Hiệu Ban Admin Chuyên Gia

Nội Dung Này Đã Được Bảo Vệ Bản Quyền Bởi KTS Group (Kiếm Tiền Số) và DMCA. Mọi hình thức copy cần xin phép hoặc ghi rõ nguồn trungvanhoang.com

Cho Đi Để Nhận Lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Written by Minh Quân

Galaxy S10 mới của Samsung có thể mang đến sự tăng trưởng cho ngành công nghiệp Crypto!

viktor radchenko

Câu chuyện về gã lập trình bị chính phủ Ukraine truy đuổi, chạy tị nạn sang Mỹ và trở thành ông chủ của ứng dụng ví điện tử đa blockchain đầu tiên trên thế giới