in

Binance mở giao dịch với Fiat hướng tới khách hàng ở Anh và EU!

Cho Đi Để Nhận Lại

Binance, sàn giao dịch cryptocurrency lớn nhất thế giới đã thực hiện một bước tiến lớn trong sự phát triển của mình bằng cách tung ra các cặp giao dịch với fiat. Sàn giao dịch được mở trên đảo tự trị Jersey, đóng vai trò là tiền đồn fiat -to-crypto đầu tiên của Binance, tập trung vào phục vụ cho khách hàng từ Vương quốc Anh và châu Âu.

Sàn giao dịch đang nhắm mục tiêu tới thương nhân trong lĩnh vực crypto cho phép họ giao dịch bitcoin và ether với Bảng Anh và Euro. Sàn Binance mới đang phân loại các thực thể khách hàng tại đây để quyết định ai được phép giao dịch và ai chưa đủ thông tin để được phép giao dịch.

Đó là một bước quan trọng đối với Binance, trong vòng chưa đầy hai năm nó đã phát triển bùng nổ để đứng đầu trong các sàn trao đổi tiền điện tử. Nó gần như đã thống trị thị trường giao dịch tiền điện tử với tiền điện tử, và hiện có ý định mở rộng sang mảng fiat giao dịch -to-crypto.

Trước đó CEO của Binance cho biết sức hút của sàn giao dịch mới là cực kỳ lớn, dù mới được mở nhưng lượng khách hàng đăng ký đã vượt quá sự khả năng giải quyết thông qua KYC của Binance, và hiện nay lượng khách hàng chưa được duyệt KYC đang bị tồn đọng khá nhiều.

Mặc dù thị trường gấu vẫn đang kéo dài đến năm 2019, nhưng Binance vẫn duy trì tầm vóc của mình như một sàn giao dịch tiền điện tử an toàn, thanh khoản và có sẵn. Bây giờ, động thái mới nhất của việc mở một fiat -to-crypto của sàn trao đổi dường như cho thấy rằng họ đã đặt một nền tảng đủ ổn định để tiếp tục xây dựng công ty vượt qua những  khó khăn vốn có của thị trường.

Kiếm tiền số: Hãy luôn theo dõi kiếm tiền số để được cập nhật thông tin sớm nhất. Đây không phải là một lời khuyên đầu tư nên hãy luôn cẩn thận với mọi quyết định của mình!



Bạn có đang gặp khó khăn về giao dịch và kiếm tiền trên thị trường tiền điện tử không? Cùng với đội ngũ giao dịch giàu kinh nghiệm: Nhóm giao dịch KTS ở đây để giúp bạn. Tham gia nhóm Trade Coin Super Bot KTS hoặc Follow lệnh cùng chuyên gia theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn cần đăng ký 1 tài khoản sàn theo Link

Bước 2: Đọc kỹ bài viết Super Bot Long Short KTS tự động 100%.

Bước 3: Inbox trực tiếp cho t.me/adktsgroup cùng số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký để yêu cầu được vào nhóm và nhận quy tắc khi tham gia nhóm.



Xem thêm giải pháp kiếm tiền Trading:

Các Sản Phẩm KTS Trading: Copy Trade Tín Hiệu Ban Admin Chuyên Gia

Nội Dung Này Đã Được Bảo Vệ Bản Quyền Bởi KTS Group (Kiếm Tiền Số) và DMCA. Mọi hình thức copy cần xin phép hoặc ghi rõ nguồn trungvanhoang.com

Cho Đi Để Nhận Lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Written by A Hậu (Đại Đế KTS)

Thích truyện tranh, phim hoạt hình, Trade Coin, Chứng Khoán, hiện đang là admin của một số site truyện tranh trực tuyến và cộng đồng Trade Coin Tại Nga

Cảnh báo hoán đổi SIM để hack ví tiền điện tử đang phát triển mạnh!

Tencent sẽ sớm có được hai sàn giao dịch Bitstamp và Korbit!