in

Binance tiếp tục đốt coin BNB ước tính giá trị lên đến 9.4 triệu $, CZ chia sẻ cái nhìn sâu sắc về thị trường!

Cho Đi Để Nhận Lại

Binance vừa hoàn thành việc đốt 1.623.818 đồng BNB lần thứ 6 , trị giá khoảng 9,4 triệu đô la.

Mặc dù Binance đốt một lượng BNB tương đương với lần thứ 5, nhưng giá trị của lần đốt coin ứng với quý cuối cùng của năm 2018 cho thấy giá trị USD tương ứng cao hơn đáng kể.

Theo thông báo , giá trị của lần đốt gần đây nhất là khoảng 9,4 triệu đô la, trong khi trước đó là 17 triệu đô la, một sự khác biệt được cho là do những thay đổi đáng kể trong bối cảnh tiền điện tử đang giảm giá.

Thành viên Binancian,

Theo whitepaper của chúng tôi, chúng tôi đã hoàn thành việc đốt mã thông báo BNB hàng quý thứ 6 của chúng tôi là 1.623.818 BNB (tương đương khoảng 9,4MM USD).

Ghi Txid:  https://etherscan.io/tx/0xbf97244cf0c5709e0dd36e37bacb994f95c245aaf20a279595b5371ff592f4b0#decodetab

Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn!

Nhóm Binance

Giám đốc điều hành của Binance, Changpeng Zhao, đã lên twitter để chia sẻ cho những người theo dõi anh ấy về việc đốt token lần đầu tiên gây ra một chút lo lắng cho anh ấy như thế nào.

Cùng với thông tin đốt tiền xu, CEO, Changpeng Zhao (CZ) cũng chia sẻ cái nhìn sâu sắc của anh ấy, cách anh ấy nhìn thấy tình hình thị trường và cách Binance đối phó với nó.

Tôi không lo lắng nhiều về phong trào định hướng thị trường này. Thị trường luôn phản ứng thái quá. Khoảng thời gian này năm ngoái, thị trường phản ứng thái quá quá nhiều về mặt tích cực. Tôi hy vọng rằng năm nay, thị trường phản ứng thái quá về mặt tiêu cực, nhưng bạn không bao giờ biết, ông nói.

Anh nói thêm, tôi biết rằng, về lâu dài, BULLers sẽ giành chiến thắng. Trọng tâm của chúng tôi, đó là lâu dài.

CZ tuyên bố rằng công ty của anh ta đã khá ổn định trong cả hai thị trường và phản ứng thái quá khi nói rằng Binance không tuyển dụng cũng như không sa thải nhân viên, nhưng vẫn cố gắng để tăng trưởng ổn định.

Cuối cùng, anh cũng chia sẻ sự phấn khích của mình đối với các dự án sắp ra mắt của Binance, như Binance Chain và Binance DEX, mà anh tin rằng sẽ thúc đẩy tiện ích của BNB.



Bạn có đang gặp khó khăn về giao dịch và kiếm tiền trên thị trường tiền điện tử không? Cùng với đội ngũ giao dịch giàu kinh nghiệm: Nhóm giao dịch KTS ở đây để giúp bạn. Tham gia nhóm Trade Coin Super Bot KTS hoặc Follow lệnh cùng chuyên gia theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn cần đăng ký 1 tài khoản sàn theo Link

Bước 2: Đọc kỹ bài viết Super Bot Long Short KTS tự động 100%.

Bước 3: Inbox trực tiếp cho t.me/adktsgroup cùng số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký để yêu cầu được vào nhóm và nhận quy tắc khi tham gia nhóm.



Xem thêm giải pháp kiếm tiền Trading:

Các Sản Phẩm KTS Trading: Copy Trade Tín Hiệu Ban Admin Chuyên Gia

Nội Dung Này Đã Được Bảo Vệ Bản Quyền Bởi KTS Group (Kiếm Tiền Số) và DMCA. Mọi hình thức copy cần xin phép hoặc ghi rõ nguồn trungvanhoang.com

Cho Đi Để Nhận Lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Written by A Hậu (Đại Đế KTS)

Thích truyện tranh, phim hoạt hình, Trade Coin, Chứng Khoán, hiện đang là admin của một số site truyện tranh trực tuyến và cộng đồng Trade Coin Tại Nga

Ethereum Constantinople Hard Fork tiếp tục bị trì hoãn do lỗ hổng bảo mật

Những gì sẽ xảy ra khi Bitcoin ETF không được chấp nhận vào tháng 2 năm sau?