in

Kodak báo cáo thử nghiệm thành công nền tảng blockchain của riêng mình

Cho Đi Để Nhận Lại

Nền tảng blockchain Kodak từ gã khổng lồ ngành công nghiệp ảnh, Kodak đang trải qua giai đoạn thử nghiệm beta blockchain thành công. Theo đó, họ đã thu được khoảng 1 triệu đô la từ những người vi phạm bản quyền trên một bức ảnh theo yêu cầu cấp phép.

  Thử nghiệm bắt đầu vào tháng 10 năm 2018. Kể từ đó, nền tảng đã xử lý 1.667 ứng dụng. Đại diện của RYDE Holding, một nhà điều hành nền tảng, cho biết các đối tác chính là lBlaublut Edition và Food Centrale.

KodakONE sử dụng kết hợp máy quét web dựa trên trí tuệ nhân tạo và công nghệ nhận dạng ảnh để thực thi bản quyền. Đồng thời, những người vi phạm hoàn toàn có thể dễ dàng trở thành khách hàng bằng cách đồng ý cấp phép cho nội dung được xuất bản, do đó tránh các cuộc chiến pháp lý.

Nhớ lại trước đó, người ta biết rằng nhà điều hành nền tảng KodakONE đã nợ một số nhà thầu khoảng 125.000 đô la. Vậy là thêm một ông lớn đã thành công trong việc tạo ra blockchain của riêng mình. Trước đó telegram, facebook cũng đã ghi tên vào danh sách các ông lớn tạo ra blockchain.

 Và nền tảng này sử dụng Kodak Coin là tiền tệ cho KodakOne. Nền tảng quản lý bản quyền hình ảnh được tạo ra với sự hợp tác của Eastman Kodak và WENN Digital Inc. cho khách hàng trong nghệ thuật đồ họa, in thương mại, xuất bản, đóng gói, giải trí và phim thương mại, và thị trường sản phẩm tiêu dùng đang dần chiếm được tình cảm của giới nghệ thuật. WENN Digital là một nhóm hoạt động và phát triển có kinh nghiệm với chuyên môn sâu về phát triển blockchain độc quyền, dữ liệu lớn, luật bản quyền, nhận dạng hình ảnh hỗ trợ AI và hệ thống kiếm tiền sau cấp phép. Hơn nữa, WENN Digital nâng cao vị thế thị trường của công ty con 30 năm tuổi WENN Media.

 

Kiếm Tiền Số: Hãy luôn theo dõi kiếm tiền số để có thể nắm bắt thông tin nhanh và chính xác nhất về thị trường tiền điện tử. Lưu ý đây chỉ là thông tin tổng hợp từ internet không phải lời khuyên đầu tư.



Bạn có đang gặp khó khăn về giao dịch và kiếm tiền trên thị trường tiền điện tử không? Cùng với đội ngũ giao dịch giàu kinh nghiệm: Nhóm giao dịch KTS ở đây để giúp bạn. Tham gia nhóm Trade Coin Super Bot KTS hoặc Follow lệnh cùng chuyên gia theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn cần đăng ký 1 tài khoản sàn theo Link

Bước 2: Đọc kỹ bài viết Super Bot Long Short KTS tự động 100%.

Bước 3: Inbox trực tiếp cho t.me/adktsgroup cùng số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký để yêu cầu được vào nhóm và nhận quy tắc khi tham gia nhóm.



Xem thêm giải pháp kiếm tiền Trading:

Các Sản Phẩm KTS Trading: Copy Trade Tín Hiệu Ban Admin Chuyên Gia

Nội Dung Này Đã Được Bảo Vệ Bản Quyền Bởi KTS Group (Kiếm Tiền Số) và DMCA. Mọi hình thức copy cần xin phép hoặc ghi rõ nguồn trungvanhoang.com

Cho Đi Để Nhận Lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Written by A Hậu (Đại Đế KTS)

Thích truyện tranh, phim hoạt hình, Trade Coin, Chứng Khoán, hiện đang là admin của một số site truyện tranh trực tuyến và cộng đồng Trade Coin Tại Nga

danh sach shitcoin tung la coin top

Suy ngẫm: Danh sách Shitcoin từng 1 thời là Coin Top

terra, ico, stablecoin

Tổng quan sự kiện Terra Saigon Meetup tại All In Station