in

Bitcoin Lightning Networks sẽ phát triển mạnh mẽ vào năm 2019

Cho Đi Để Nhận Lại

Bitcoin Lightning Networks sẽ phát triển mạnh mẽ vào năm 2019

Mặc dù thị trường tiền điện tử hầu như không khởi sắc kể từ ngày đầu năm mới,các giải pháp phát triển mạng lưới  Bitcoin vẫn tiếp tục phát triển, mở rộng, bắt đầu từ năm 2019 với một tiếng nổ lớn: LightNing Network- BlockStream. Trường hợp cụ thể, trên mỗi dữ liệu từ Bitcoin 1ML, được chuyển qua nhà giao dịch tiền điện tử Ride The Lightning, công suất của Lightning Network đã tăng 23% trong tháng qua.

Lightning Network(Off Chain Scaling) là một giải pháp mở rộng lớp thứ hai tạo điều kiện cho các giao dịch chi phí thấp, gần như ngay lập tức, có thể mở rộng và bảo mật.

Lightning Network là một giao thức Offchain mở rộng quy mô và tăng tốc độ cho blockchain được sinh ra để giải quyết một số hạn chế kỹ thuật của Blockchain Bitcoin, nhưng có thể được thực hiện trên bất kỳ blockchain nào khác. Bitcoin chỉ cho phép mạng lưới xử lý đến 7 giao dịch mỗi giây, trong khi Visa có thể xử lý đến 50,000 giao dịch mỗi giây. Mặc dù việc triển khai Bitcoin hiện tại đã đảm bảo tính bảo mật cao, nhưng nó không có khả năng mở rộng quy mô để đáp ứng cho một mạng lưới giao dịch thanh toán toàn cầu. Lightning Network đã được giới thiệu là 1 giải pháp tiềm năng để mở rộng quy mô mạng lưới Bitcoin lên đến hàng triệu giao dịch mỗi giây và giảm chi phí cho mỗi giao dịch gần như bằng không.

 Giải pháp mở rộng quy mô hiện có thể tạo điều kiện cho các giao dịch trị giá 557,58 BTC (2,265 triệu đô la Mỹ ở mức giá hiện tại) với công suất tối đa

Sự phát triển gần đây này diễn ra chỉ hai tuần sau khi NetWork, được hỗ trợ bởi tập đoàn phát triển blockchain là Blockstream, đã vượt qua mốc 500 BTC. Vì vậy, dường như không chỉ có sự tăng trưởng tiếp tục, mà dường như nó đang tăng tốc, thậm chí trong điều kiện giảm giá trong thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn.

Và thành thật mà nói, Lightning Network có thể là con ngựa thần tốc. Mới gần đây, một nghệ sỹ đam mê mãnh liệt với tiền điện tử CryptoGra đã bán một bức tranh vi mô về Thiên nga đen trên Mạng Lightning với giá $ 0,000000040.

Tuy nhiên, đây không phải là thông tin cơ bản duy nhất mà những người đề xuất Bitcoin nên ăn mừng. Như chúng tôi đã báo cáo trước đó , số liệu thống kê được biên soạn bởi Jameson Lopp, nhân viên công nghệ tại Casa và một Bitcoiner hàng đầu, đã nhấn mạnh thực tế rằng trong khi giá trị của tiền điện tử hàng đầu giảm từ 16.000 đô la vào ngày 1 tháng 1 xuống còn 3.150 đô la vào ngày 14 tháng 12, blockchain chính nó và hệ sinh thái xung quanh đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng hoành tráng.

Cụ thể hơn, subreddit/r/bitcoin đã chứng kiến sự tăng trưởng 61% của các thành viên, trong khi sự thống trị thị trường của Bitcoin đã tạo ra sự hồi sinh từ mức thấp mọi thời đại ở mức 32,5% lên mức cao hàng năm ~ 58%. Hashrate thậm chí còn tăng gấp đôi, trái với các báo cáo bừa bộn từ các phương tiện truyền thông chính thống. Các từ khoá Bitcoin, Ethereum vẫn tăng từng ngày trên google. Rõ Ràng, Công nghệ Blockchain chính là thứ hấp dẫn cộng đồng Internet toàn cầu. 



Bạn có đang gặp khó khăn về giao dịch và kiếm tiền trên thị trường tiền điện tử không? Cùng với đội ngũ giao dịch giàu kinh nghiệm: Nhóm giao dịch KTS ở đây để giúp bạn. Tham gia nhóm Trade Coin Super Bot KTS hoặc Follow lệnh cùng chuyên gia theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn cần đăng ký 1 tài khoản sàn theo Link

Bước 2: Đọc kỹ bài viết Super Bot Long Short KTS tự động 100%.

Bước 3: Inbox trực tiếp cho t.me/adktsgroup cùng số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký để yêu cầu được vào nhóm và nhận quy tắc khi tham gia nhóm.



Xem thêm giải pháp kiếm tiền Trading:

Các Sản Phẩm KTS Trading: Copy Trade Tín Hiệu Ban Admin Chuyên Gia

Nội Dung Này Đã Được Bảo Vệ Bản Quyền Bởi KTS Group (Kiếm Tiền Số) và DMCA. Mọi hình thức copy cần xin phép hoặc ghi rõ nguồn trungvanhoang.com

Cho Đi Để Nhận Lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Written by voz

Ethereum Classic Bị tấn Công 51% trên Coinbase với giá trị $450.000

Nhật Bản có thể phê duyệt Bitcoin ETF – Tin Tức Mới Nhất