in ,

LINA là đồng tiền điện tử thứ 8 được chấp thuận hợp pháp tại Thái Lan sau BTC, ETH

LINA là đồng tiền điện tử thứ 8

Cho Đi Để Nhận Lại

Trung tháng 6/2018 vừa qua, Thái Lan đã công bố 7 đồng tiền điện tử/tiền mã hóa được sử dụng trong các dịch vụ ICO và cho phép giao dịch trên các sàn giao dịch tiền điện tử ở quốc gia Thái Lan. Hôm nay, Thái Lan đã tiếp tục công bố đồng LINA là đồng tiền mã hóa thứ 8 đã được chấp thuận tại Thái Lan theo quy định.

LINA là đồng tiền điện tử thứ 8

Sau 1 thời gian đánh giá dựa trên tính hợp pháp, mức độ tin cậy, sự tiềm năng về ứng dụng trong tương lai, xét về khả năng thanh khoản, SEC Thái Lan đã chính thức công bố LINA (đồng tiền điện tử do đơn vị LINA SLS phát hành từ năm 2017) sẽ là đồng tiền điện tử thứ 8 được chấp nhận 1 cách hợp pháp tại Thái Lan dựa trên các quy định đã được công bố trước đây.

Cũng giống như các đồng tiền: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ethereum Classic, Litecoin, Ripple, Stellar thì LINA token của LINA SLS sẽ được sử dụng cho các dịch vụ ICO và giao dịch trên các sàn giao dịch tiền ảo của Thái Lan.

LINA SLS là công ty đến từ Thuỵ Sĩ, LINA hoạt động trong lĩnh vực công nghệ Blockchain, Bigdata và AI. Các ứng dụng do LINA SLS đang xây dựng và phát triển bao gồm:

  • LINA REVIEW: ứng dụng đánh giá sản phẩm trên nền tảng Blockchain
  • LINA SUPPLYCHAIN: Chuỗi quản lý cung ứng sản phẩm trên nền tảng Blockchain
  • E-Government: Xây dựng Chính phủ điện tử trên công nghệ Blockchain
  • Healthcare: Ứng dụng công nghệ SupplyChain vào chuổi quản lý ngành y tế

Theo thông tin LINA SLS đã ra mắt Supply Chain trên nền tảng công nghệ Blockchain trong tháng 11 năm 2018. Ngoài ra, LINA SLS là công ty được chính phủ Lào chỉ định là đơn vị xây dựng nền tảng Chính phủ điện tử cho quốc gia Lào

LINA là đồng tiền điện tử thứ 8 2

Chủ tịch LINA bắt tay cùng với Bộ trưởng Bộ KHCN Lào – Ông Boviengkham Vongdara tại sự kiện kí hợp đồng bản MOU trong việc xây dựng ứng dụng Chính Phủ Điện Tử cho quốc gia Lào

Tại Thái Lan, LINA SLS là đơn vị cung cấp giải pháp Supply Chain trên nền tảng công nghệ Blockchain cho các tập đoàn hoạt động về lĩnh vực cung ứng nông nghiệp như: ChokChai (tập đoàn chăn nuôi bò sữa lớn nhất Đông Nam Á); Tập đoàn SAP Siam Food International Co. Ltd (kinh doanh ở lĩnh vực thực phẩm); Tập đoàn AIM THAI (chuyên về cung ứng trái cây sấy hàng đầu tại Thái Lan hiện nay); Lawola Thai Herb Tech Co., Ltd (chuyên về dược); Kongfawattanawtt Co., Ltd (hoạt động trong lĩnh vực giáo dục); Journey South Travel Co., Ltd (hoạt động trong lĩnh vực du lịch)…

Ông Vũ Trường Ca – Chủ tịch HĐQT LINA SLS cùng đứng với ông Abhisit Vejjajiva – cựu Thủ tướng Thái Lan tại sự kiện cung cấp giải pháp Supply Chain cho các doanh nghiệp tại Thái Lan.

LINA là đồng tiền điện tử thứ 8 3

Ông Vũ Trường Ca – Chủ tịch HĐQT LINA SLS với ông Abhisit Vejjajiva – cựu Thủ tướng Thái Lan trong 1 sự kiện cung cấp giải pháp Supply Chain cho các doanh nghiệp tại Thái Lan.

Nguồn tham khảo: dailynews.co.th



Bạn có đang gặp khó khăn về giao dịch và kiếm tiền trên thị trường tiền điện tử không? Cùng với đội ngũ giao dịch giàu kinh nghiệm: Nhóm giao dịch KTS ở đây để giúp bạn. Tham gia nhóm Trade Coin Super Bot KTS hoặc Follow lệnh cùng chuyên gia theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn cần đăng ký 1 tài khoản sàn theo Link

Bước 2: Đọc kỹ bài viết Super Bot Long Short KTS tự động 100%.

Bước 3: Inbox trực tiếp cho t.me/adktsgroup cùng số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký để yêu cầu được vào nhóm và nhận quy tắc khi tham gia nhóm.



Xem thêm giải pháp kiếm tiền Trading:

Các Sản Phẩm KTS Trading: Copy Trade Tín Hiệu Ban Admin Chuyên Gia

Nội Dung Này Đã Được Bảo Vệ Bản Quyền Bởi KTS Group (Kiếm Tiền Số) và DMCA. Mọi hình thức copy cần xin phép hoặc ghi rõ nguồn trungvanhoang.com

Cho Đi Để Nhận Lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Written by Bắc Nguyễn

Đam mê và thích kiếm tiền với MMO!

Cách hoạt động của blockchain và cách mà mọi thứ xảy ra trong Blockchain. Hash Functions and Hash numbers

xlm stellar payment blockchain

Stellar Lumens (XLM) là gì? Review đồng coin dành cho thanh toán toàn cầu