in ,

Đo lường sức mạnh Hash Rate Bitcoin ABC và Bitcoin SV. Liệu SV có tấn công 51% lên ABC?

Bitcoin Cash Bitcoin SV Bitcoin ABC

Cho Đi Để Nhận Lại

Cộng đồng tiền ảo được chính kiến ​​một trận chiến Hash Rate gay cấn giữa Bitcoin Cash (BCH) và Bitcoin Cash (SV) vào ngày 15 tháng 11. Đồng coin nào có nhiều sự ủng hộ của Miner hơn sẽ chiến thắng. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau phân tích tổng quan sức mạnh băm Hash Rate Bitcoin ABC và Bitcoin SV và liệu lời đe dọa tấn công 51 lên Bitcoin ABC từ phía Bitcoin SV liệu có khả thi hay không nhé?

Bitcoin.com là 1 công ty thuộc chủ sở hữu của Roger Ver có tỷ lệ Has Rate cao 4 exahash, dễ dàng vượt qua toàn bộ sức mạnh tính toán trên mạng lưới Bitcoin Cash trước khi Hard Fork.

Với sức mạnh HashRate cộng lại của ViaBTC và Bitcoin.com, Bitcoin Cash ABC đã có thể khai thác nhiều hơn 32 Block so với Bitcoin Cash SV (BSV) sau Hard Fork.

hash rate Bitcoin abc- Bitcoin SV 1

Phe Bitcoin SV gồm có Craig Steven Wright, CoinGeek và tỷ phú Calvin Ayre, được cho là nắm giữ hơn 57% sức mạnh băm Hash Rate trên mạng lưới Bitcoin Cash trước khi xảy ra Hard Fork và đe dọa về khả năng tấn công 51% lên Bitcoin ABC theo đề xuất của Craig Wright đã khiến các nhà đầu tư mất niềm tin vào xu hướng ngắn hạn của Bitcoin ABC.

Tuy nhiên khi cuộc chiến Hash Rate giữa Bitcoin ABC và Bitcoin SV xảy ra thì sức mạnh mạng lưới của Bitcoin ABC có phần cao hơn và nhỉnh hơn.

Cộng đồng đào Coin Trung Quốc và đại diện là Bitmain, nhà sản xuất thiết bị khai thác tiền điện tử có trị giá 15 tỷ đô la đang theo phe Bitcoin ABC, chỉ riêng với sức mạnh tính toán của ViaBTC và Bitcoin.com, Bitcoin ABC cũng đã có thể bảo vệ trước sự tấn công của Bitcoin SV và các mối đe dọa từ phía Craig Wright.

Jiang Zhuoer, CEO của BTC.TOP và một thợ đào Coin có trụ sở tại Trung Quốc, thông báo rằng Bitmain có hơn 20.000 P hashrate, hoặc 20 exahash (gấp đôi tỷ lệ Hashrate của Coingeek, Craig Wright và Calvin Ayre)

Như vậy Craig Wright, Coingeek, và Calvin Ayre sẽ không có cơ hội tấn công Bitcoin ABC nếu cả Bitmain chuyển Hash Rate tới Bitcoin ABC và thậm chí Bitmain cũng không cần thiết phải làm thế thì nguy cơ tấn công 51% từ Bitcoin SV cũng đã không khả thi rồi

Tham khảo: ccn



Bạn có đang gặp khó khăn về giao dịch và kiếm tiền trên thị trường tiền điện tử không? Cùng với đội ngũ giao dịch giàu kinh nghiệm: Nhóm giao dịch KTS ở đây để giúp bạn. Tham gia nhóm Trade Coin Super Bot KTS hoặc Follow lệnh cùng chuyên gia theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn cần đăng ký 1 tài khoản sàn theo Link

Bước 2: Đọc kỹ bài viết Super Bot Long Short KTS tự động 100%.

Bước 3: Inbox trực tiếp cho t.me/adktsgroup cùng số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký để yêu cầu được vào nhóm và nhận quy tắc khi tham gia nhóm.



Xem thêm giải pháp kiếm tiền Trading:

Các Sản Phẩm KTS Trading: Copy Trade Tín Hiệu Ban Admin Chuyên Gia

Nội Dung Này Đã Được Bảo Vệ Bản Quyền Bởi KTS Group (Kiếm Tiền Số) và DMCA. Mọi hình thức copy cần xin phép hoặc ghi rõ nguồn trungvanhoang.com

Cho Đi Để Nhận Lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Written by Trung Văn Hoàng

Admin KTS Group (Kiếm Tiền Số Group) cộng đồng đầu tư Tiền Điện Tử và Bitcoin lớn nhất Việt Nam
Chuyên gia Marketing Online, Kinh Nghiệm 3 năm làm MMO với cộng Đồng Kiếm Tiền Online, Kiếm Tiền Youtube, Kiếm Tiền Clickbank
Bản thân thích được học hỏi những người tài giỏi hơn mình. Cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm để ai cũng có thể làm được.

RIP BCH: 1 Phút mặc niệm cho Bitcoin Cash

Review: Dash (DASH) là gì? Đồng Coin ẩn danh và Masternode đầu tiên