in

Nhà Sáng Lập Justin Sun (TRON) công bố quan hệ đối tác với Baidu

TRON & BAIDU

Cho Đi Để Nhận Lại

Không còn là tin đồn, TRON (TRX) chính thức công bố quan hệ hợp tác với gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Baidu.

Như chúng ta đã biết, ngày 12/10 Nhóm CoinNess.com đã thông báo cho cộng đồng tiền điện tử rằng đối tác bí mật của Tron Foundation chính là Baidu. Tới nay mọi việc đã trở nên sáng tỏ

Tron Foundation đã tiết lộ trong tweet mới nhất của mình rằng họ sẽ làm việc chặt chẽ với Baidu- gã khổng lồ Internet ở Trung Quốc, để sử dụng các giải pháp đám mây của họ.

Tưởng như tất cả cộng đồng TRON (TRX) coi đây là tin vui. Tuy nhiên, đối với nhiều người quan hệ hợp tác “chặt chẽ” của Tron với gã khổng lồ Internet Baidu có vẻ không bất ngờ, theo như một tweet của 1 người nhận xét:

“Quan hệ đối tác khi một người ngủ với gối của anh ta”

Thông báo theo “style” riêng

Chắc chắn trong mảng PR trong thị trường tiền điện tử thì TRON (TRX) vị trí thứ 2 thì không ai dám nhận vị trí số 1. Một lần nữa cộng đồng mạng lại phải chú ý đến TRON (TRX) vì cách thông báo kỳ lạ này

Tron đã cách điệu thông báo trên tweet của họ để tạo ra sự cân bằng hợp lý giữa quảng cáo và thông tin. Người đọc có thể bị nhầm lẫn rằng Tron và Baidu đưa ra 1 giải pháp phi tập trung hay 1 sự sáng tạo trong Blockchain nào đó.

Nhưng thực tế Tron (TRX) có thể dễ dàng trở thành 1 khách hàng bình thường của một dịch vụ điện toán đám mây mà Baidu vẫn đang cung cấp cho các khách hàng khác. Việc khởi động blockchain nhằm mục đích xây dựng hệ thống Wave Field Tron trên đám mây Baidu thì quá đơn giản.

Và đây là thông báo chinh thức của Tron Foundation:

“TRON đang hợp tác với Baidu gã khổng lồ về dịch vụ Internet và sẽ tiếp tục làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ đám mây lớn khác để cung cấp các giải pháp blockchain, làm cho công nghệ dễ tiếp cận hơn đối với người dùng và doanh nghiệp nhỏ. Mục tiêu cuối cùng: chấp nhận hàng loạt”

Hơn nữa, việc hình ảnh hiển thị đính kèm cùng với văn bản Trung Quốc không thể đọc được của Google có thể dễ dàng bị hiểu nhầm bởi các phương tiện truyền thông quốc tế khi chuyển thể sang ngôn ngữ tiếng Anh

Phóng viên của CCN đã liên hệ với một trong các thành viên trong nhóm của TRON để trợ giúp bản dịch sang tiếng anh như sau:

“Dịch vụ điện toán đám mây của Baidu đang hợp tác với công nghệ Wave Field của Tron trong lĩnh vực kinh doanh điện toán đám mây cơ bản. Vì thế, Wave Field Tron sẽ được xây dựng trên Baidu Cloud. Cả hai bên đã không đạt được bất kỳ quan hệ đối tác nào ở cấp độ kinh doanh, nhưng quan hệ đối tác hiện tại sẽ chỉ tập trung vào việc bán và mua tài nguyên điện toán đám mây cơ bản”

Giá Tron (TRX) tăng hơn 2% so với đồng đô la sau khi thông báo của Giám đốc điều hành của Tron (Justin Sun) phát hành trực tiếp trên Twitter. Hiện tại đường xu hướng đi ngang quanh mức cao nhất trong ngày được thiết lập gần mức 0.0255-fiat.

Bạn nghĩ sao về quan hệ giữa TRON và Baidu?

Tham khảo: CCN.com



Bạn có đang gặp khó khăn về giao dịch và kiếm tiền trên thị trường tiền điện tử không? Cùng với đội ngũ giao dịch giàu kinh nghiệm: Nhóm giao dịch KTS ở đây để giúp bạn. Tham gia nhóm Trade Coin Super Bot KTS hoặc Follow lệnh cùng chuyên gia theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn cần đăng ký 1 tài khoản sàn theo Link

Bước 2: Đọc kỹ bài viết Super Bot Long Short KTS tự động 100%.

Bước 3: Inbox trực tiếp cho t.me/adktsgroup cùng số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký để yêu cầu được vào nhóm và nhận quy tắc khi tham gia nhóm.



Xem thêm giải pháp kiếm tiền Trading:

Các Sản Phẩm KTS Trading: Copy Trade Tín Hiệu Ban Admin Chuyên Gia

Nội Dung Này Đã Được Bảo Vệ Bản Quyền Bởi KTS Group (Kiếm Tiền Số) và DMCA. Mọi hình thức copy cần xin phép hoặc ghi rõ nguồn trungvanhoang.com

Cho Đi Để Nhận Lại

One Comment

Leave a Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Written by Đức Thành

"Nếu bạn đọc tới đây thì chắc hẳn bạn cũng đẹp try, xing gái đấy !"
: ))
I like your smile

-NGƯỜI KẾT NỐI-

Norwegian Man Brutally Murdered Following In

Giao Dịch Bitcoin Hoàn Tất thì Trader Bitcoin Bị Giết Hại Dã Man

Christoph-Spengel

Gian lận Thuế Lớn nhất trong Lịch sử Châu Âu Vừa Được Phát Hiện