in

Gian lận Thuế Lớn nhất trong Lịch sử Châu Âu Vừa Được Phát Hiện

Christoph-Spengel

Cho Đi Để Nhận Lại

Phương tiện truyền thông châu Âu bị “tràn ngập” các dòng tin liên quan đến gian lận thuế lớn nhất trong lịch sử châu Âu. Theo 1 số phương tiện truyền thông châu Âu bao gồm Die Zeit của Đức và E24 của Na Uy, các ngân hàng và nhà đầu tư đã trốn thuế trên hàng trăm tỷ tín phiếu kho bạc châu Âu và cổ tức. Liệu đã đến sử dụng công nghệ Blockchain để chống gian lận thuế chưa?

Và vụ bê bối không chỉ giới hạn ở 1 hoặc  2 quốc gia châu Âu. Mà gian lận thuế kéo dài đến Đan Mạch, Bỉ và Đức, Na Uy, Thụy Sĩ, Hà Lan, Tây Ban Nha, Ý và Pháp.

Trích dẫn trong Die Zeit, Christoph Spengel, một chuyên gia về luật thuế, người đã tiếp cận với bằng chứng buộc tội, nói:

“Đó là sự gian lận thuế lớn nhất trong lịch sử châu Âu”

Lừa đảo thuế tổng cộng từ Đan Mạch, Đức, Pháp, Bỉ và Ý là 63 tỷ đô la. Riêng Đan Mạch, khoảng 12,7 tỷ curon Đan Mạch (2 tỷ USD).

Na Uy bị thiệt hại khoảng 600.000 curon Na Uy (khoảng 73.000 đô la). Tuy nhiên, theo hãng tin Thụy Điển (Di), sau khi được cảnh báo bởi chính quyền Đan Mạch, đã ngăn chặn được thêm 10 vụ lừa đảo với tổng số tiền 380 triệu kroner (46 triệu đô la).

Họ chưa chắc chắn bao nhiêu tiền đã biến mất khỏi các tín phiếu kho bạc châu Âu. Có thể thấy được mức độ gian lận thuế có vẻ là tồi tệ nhất trong thế kỷ.

Gian lận thuế và mạng lưới ngân hàng toàn cầu bị hỏng

SVT báo cáo rằng các ngân hàng ngoại thương lâu năm đang là những ngân hàng bị điều tra và có vẻ như Deutsche Bank là một trong những cái tên bị buộc tội.

Deutsche Bank

Ngay cả UBS, BNP Paribas, Barclays, JPMorgan, Meryll Lynch, Banco Santander và Morgan Stanley đều được cho là có liên quan. Và SEB ngân hàng Thụy Điển cũng nằm trong danh sách nóng.

SEB bị buộc tội nhận khoảng 70 triệu curon Thụy Điển (7,8 triệu USD) để giúp che giấu 1 tỷ curon Thụy Điển từ kho bạc của Đức. Theo Spengel:

“Nếu bạn nhận ra bạn là một phần của một băng đảng tội phạm – thì đó là trường hợp của SEB – họ đã vi phạm pháp luật.”

Ngân hàng phủ nhận bất kỳ tội phạm hình sự nào, giám đốc điều hành của SEB (Đức) viết email cho SVT để đảm bảo với họ rằng ngân hàng luôn hoạt động theo các luật và quy định hiện hành.

The CumEx Files

CumEx

CumEx là 1 File tập hợp các thông tin từ sự cộng tác và hoạt động bí mật của 19 phương tiện truyền thông khác nhau và các nhà báo từ 12 quốc gia. Hơn 180.000 tài liệu bí mật từ các tổ chức tài chính, ngân hàng, công ty luật và tài liệu điều tra của cảnh sát Đức.

Người phạm tội thuế trong một số trường hợp đã tuyên bố rằng họ đã trả thuế ở nước ngoài và thậm chí đã nhận được tiền hoàn thuế ở nước họ.

Ban đầu, ý tưởng đằng sau lừa đảo là nhận được tiền hoàn thuế kép. Tuy nhiên, trong trường hợp nghiêm trọng nhất, thanh toán tương tự đã được thực hiện nhiều lần. Điều này đã diễn ra trong nhiều năm mà không được chú ý.

Một người ủng hộ cấp cao của Đức nói với Politiken:

“Đó là tội phạm rất tinh vi vì cỗ máy kiếm tiền này đã thu tiền mặt khổng lồ. Cứ như thể bạn đã cướp phá Fort Knox”

Theo bạn đã nên áp dụng công nghệ Blockchain để áp dụng chống gian lận thuế chưa?

Hãy để lại comment nhé!

Theo: moneymakers.com



Bạn có đang gặp khó khăn về giao dịch và kiếm tiền trên thị trường tiền điện tử không? Cùng với đội ngũ giao dịch giàu kinh nghiệm: Nhóm giao dịch KTS ở đây để giúp bạn. Tham gia nhóm Trade Coin Super Bot KTS hoặc Follow lệnh cùng chuyên gia theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn cần đăng ký 1 tài khoản sàn theo Link

Bước 2: Đọc kỹ bài viết Super Bot Long Short KTS tự động 100%.

Bước 3: Inbox trực tiếp cho t.me/adktsgroup cùng số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký để yêu cầu được vào nhóm và nhận quy tắc khi tham gia nhóm.



Xem thêm giải pháp kiếm tiền Trading:

Các Sản Phẩm KTS Trading: Copy Trade Tín Hiệu Ban Admin Chuyên Gia

Nội Dung Này Đã Được Bảo Vệ Bản Quyền Bởi KTS Group (Kiếm Tiền Số) và DMCA. Mọi hình thức copy cần xin phép hoặc ghi rõ nguồn trungvanhoang.com

Cho Đi Để Nhận Lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Written by Đức Thành

"Nếu bạn đọc tới đây thì chắc hẳn bạn cũng đẹp try, xing gái đấy !"
: ))
I like your smile

-NGƯỜI KẾT NỐI-

TRON & BAIDU

Nhà Sáng Lập Justin Sun (TRON) công bố quan hệ đối tác với Baidu

huobi news blockchain bigdata crypto

Huobi blockchain – Phân Tích Dữ Liệu Tiền Điện Tử (26/09 – 03/10)