in

Đánh giá Ưu và Nhược Điểm của Sàn Giao Dịch Huobi

huobi exchange crypto

Cho Đi Để Nhận Lại

Trong bài này, mình sẽ đánh giá một cách ngắn gọn về một trong các sàn giao dịch lớn nhất hiện nay đó là sàn Huobi.

Sàn giao dịch này từ lúc bắt đầu cho đến nay đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một nền tảng hấp dẫn những người muốn sở hữu những altcoin tiềm năng.

Nhưng câu hỏi được đặt ra là liệu Huobi có đáng để chúng ta tin tưởng?

huobi exchange crypto

Mình sẽ liệt kê những ưu và nhược điểm bên dưới để các bạn có thể tự đưa ra câu trả lời.

Ưu điểm của sàn Huobi

Ưu điểm 1:

Huobi trao quyền lựa chọn coin list sàn cho những chủ sở hữu Huobi token. Hiện tại, hệ thống của Huobi có 18 super nodes tham gia vào việc lựa chọn coin lên sàn. Dựa theo thông tin trên website của Huobi thì “những super nodes tham gia vào bình chọn là những tổ chức đầu tư chuyên nghiệp. Trách nhiệm của họ là đưa ra những nhận xét và bình chọn cho các dự án sẽ được đưa lên Huobi.

Nói một ngắn gọn, những supernodes sẽ có quyền lựa chọn các đồng tiền sẽ được lên sàn. Yêu cầu để trở thành supernodes là phải sở hữu ít nhất là 1 triệu HT (Huobi Token).

Ưu điểm 2:

Tăng cường tính thanh khoản cho token HT thông việc thêm các cặp trade altcoin / HT. Những dự án sau khi lên sàn có thể sẽ được mở cặp trade với HT đầu tiên. Điều này sẽ làm tăng nhu cầu sở hữu HT token.

Ưu điểm 3:

Những phát kiến thu hút đầu tư, trí tuệ và ảnh hưởng làm tăng thêm tính tiện dụng của HT token về lâu dài. Huobi Chain là một sáng tạo tuyệt vời theo lời của Lin Li, sáng lập và CEO của tập đoàn Huobi: “Chúng tôi tin tưởng vào một tương lai của sự phi tập trung và mục tiêu chính của dự án Huobi Chain đó là chuyển đổi những tổ chức tập trung trở thành phi tập trung được điều hành bởi cộng đồng. Ước mơ của Huobi đó là vận hành một blockchain công khai và trở thành một tổ chức phi tập trung ẩn danh thật sự.”

huobi exchange crypto

Thật khó có thể tưởng tượng được một tập đoàn lớn lại muốn trở nên phi tập trung. Huobi còn có một chương trình tặng thưởng hậu hĩnh để thu hút nhân tài cho một dự án sẽ làm thay đổi cách thức hoạt động của những tổ chức hiện nay.

Nhược điểm của sàn Huobi

Nhược điểm 1:

Giới hạn rút tiền dành cho những tài khoản chưa làm KYC là rất thấp. Ít đến mức mà những trader muốn ẩn danh sẽ không muốn sử dụng Huobi.

Mặc dù KYC là việc rất quan trọng nhưng hiện tại vẫn có những sàn giao dịch cho phép rút tiền ở một mức chấp nhận được mà vẫn có thể khuyến khích người dùng thực hiện KYC.

Nhược điểm 2:

Huobi cần bổ sung thêm những đồng coin nằm trong top 50 để tăng thêm tính hấp dẫn với trader. Có rất nhiều những dự án tốt mà vẫn chưa có mặt trên sàn.

Kết luận về sàn Huobi:

Mặc dù còn một số điểm cần khắc phục, nhưng Huobi đã chứng minh được là một sàn giao dịch hiệu quả và đáng tin cậy. Đây cũng là lý do để họ thành công và mở rộng ra thêm nhiều hướng phát triển.

Nhìn vào những dự án và tiềm năng phát triển của Huobi, có thể nói tương lai đây sẽ là một trung tâm của thế giới blockchain.



Bạn có đang gặp khó khăn về giao dịch và kiếm tiền trên thị trường tiền điện tử không? Cùng với đội ngũ giao dịch giàu kinh nghiệm: Nhóm giao dịch KTS ở đây để giúp bạn. Tham gia nhóm Trade Coin Super Bot KTS hoặc Follow lệnh cùng chuyên gia theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn cần đăng ký 1 tài khoản sàn theo Link

Bước 2: Đọc kỹ bài viết Super Bot Long Short KTS tự động 100%.

Bước 3: Inbox trực tiếp cho t.me/adktsgroup cùng số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký để yêu cầu được vào nhóm và nhận quy tắc khi tham gia nhóm.



Xem thêm giải pháp kiếm tiền Trading:

Các Sản Phẩm KTS Trading: Copy Trade Tín Hiệu Ban Admin Chuyên Gia

Nội Dung Này Đã Được Bảo Vệ Bản Quyền Bởi KTS Group (Kiếm Tiền Số) và DMCA. Mọi hình thức copy cần xin phép hoặc ghi rõ nguồn trungvanhoang.com

Cho Đi Để Nhận Lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Written by Trung Nguyễn

Admin KTS Kiếm Tiền Số, một trong những cộng đồng về tiền điện tử lớn nhất Việt Nam. Chuyên gia đánh giá, phân tích các dự án ICO và tiền điện tử. Đam mê tìm hiểu những công nghệ, ý tưởng mới.

huobi chat exchange crypto blockchain

Huobi Chat Là Gì? Ứng Dụng Mạng Xã Hội Của Sàn Giao Dịch Tiền Ảo Huobi

Video Dùng Lightning Network Thanh Toán Bitcoin Tại 1 Cửa Hàng Self Order Thụy Sỹ