in ,

BAT Token là gì? Tại sao BAT sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho Ngành Quảng Cáo?

bat, bat token, basic attention token, brave

Cho Đi Để Nhận Lại

Basic Attention Token hay còn được gọi là BAT Token là một sản phẩm đến từ cha đẻ của trình duyệt Mozilla Firefox. Là một hệ thống thanh toán trả thưởng cho các nhà phát hành cho những nội dung của họ và người dùng đã bỏ thời gian chú ý, đồng thời trả về một kết quả tốt hơn cho các nhà quảng cáo. BAT đặt mục tiêu trở thành Token dành cho ngành quảng cáo điện tử. Khi sử dụng Basic Attention Token, người dùng có một trải nghiệm liền mạch và nhanh chóng, nhà phát hành có lợi nhuận nhiều hơn, nhà quảng cáo nhận được báo cáo kết quả chính xác hơn. Dự án được ICO vào cuối tháng 5 năm 2017, công ty trở nên nổi tiếng với thành tích gọi vốn được 35 triệu USD trong vòng 30 giây. Hôm nay KTS sẽ cùng các bạn tìm hiểu lý do tại sao BAT lại được đánh giá cao đến vậy.

Tác giả: Trung Nguyễn (Tác giả bài viết cũng đã sử dụng thử trình duyệt Brave để lướt Web cũng như để biên soạn nội dung bài viết này để đánh giá Review)

NỘI DUNG BÀI VIẾT:

Phần 1: Giới thiệu tổng quan dự án

  • Thông tin cơ bản về BAT Token
  • Ý tưởng tạo nên BAT Token
  • Nền tảng BAT Token
  • Đội ngũ phát triển của BAT Token
  • Các đối tác của BAT Token
  • Lộ trình phát triển của BAT Token

Phần 2: Phần tích chuyên sâu bởi nhóm KTS

  • Ưu điểm của BAT Token
  • Nhược điểm của BAT Token
  • Những đối thủ của BAT Token
  • Tiềm năng đầu tư BAT Token
  • Kết luận dự án Basic Attention Token (BAT)

Phần 3: Nhận xét về giá của BAT Token

BAT TOKEN – Kỷ nguyên mới dành cho ngành quảng cáo

bat, bat token, basic attention token, brave

PHẦN 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DỰ ÁN BAT Token

Thông tin cơ bản về BAT Token

  • Tên Altcoin: Basic Attention Token
  • Mã token: BAT
  • Blockchain riêng: không
  • Website: https://basicattentiontoken.org/
  • Thông tin kỹ thuật: Whitepaper
  • Tổng lượng token cung cấp:  1,500,000,000 BAT
  • Tổng lượng token hiện lưu hành: 1,000,000,000 BAT
  • Giá BAT thời điểm ICO: $0.036
  • Giá BAT thời điểm hiện tại: $0.15

Ý tưởng tạo nên BAT Token

Những trình duyệt phổ biến hiện nay biết hầu hết mọi thứ bạn làm, những trang bạn theo dõi, thời gian bạn đọc web, bạn nhìn vào nội dung gì, những tìm kiếm của bạn, những tab bạn mở ra khi mua sắm, vv… Những thông tin mà trình duyệt thu thập về bạn là không thể đếm nổi. Bạn có muốn dừng việc này lại, nhưng đồng thời vẫn có một trải nghiệm lướt web vừa ý, một trải nghiệm không có quảng cáo và nhanh chóng? Hơn nữa, thay vì bị buộc phải xem những nội dung không mong muốn, bạn được quyết định những dữ liệu cá nhân nào sẽ được chia sẻ, đồng thời có thêm khả năng tặng token cho những nhà phát hành nếu bạn thích nội dung của họ, thúc đẩy họ tiếp tục tạo thêm nhiều những nội dung hấp dẫn khác.

Đó là ý tưởng đã tạo nên Basic Attention Token (BAT), token của trình duyệt Brave, một trình duyệt mã nguồn mở, tốc độ nhanh, tập trung vào quyền riêng tư đồng thời có một hệ thống tặng thưởng dành cho người dùng, tạo ra những phần thưởng cho các nhà phát hành dựa trên sự chú ý của người dùng. BAT muốn trở thành token của một hệ thống trao đổi quảng cáo điện tử phi tập trung và minh bạch dựa trên nền tảng blockchain.

Với nền tảng của BAT Token, bạn không cần phải lo lắng về việc dữ liệu cá nhân của mình bị lưu trữ hay bị bán cho bên thứ 3. Không ai có thể tìm và theo dõi bạn ngoài ý muốn, đồng thời bạn cũng thể chuyển đổi các tùy chỉnh riêng tư cho từng web trên trình duyệt. Trình duyệt web Brave làm được toàn bộ những điều này trong khi vẫn đảm bảo bạn có một trải nghiệm duyệt web an toàn, nhanh chóng và riêng tư.

Link trình duyệt Brave: https://brave.com/

Xem thêm Video giới thiệu về Brave:

 

Về phía nhà phát hành, họ cũng đang phải đối mặt với nhiều thách thức. Để tối ưu cho những lượt truy cập, chất lượng nội dung đã phải giảm đi, mảng báo chí điều tra và tin tức quốc tế đã bị cắt giảm ngân sách đáng kể. Điều này diễn ra khi mà chi phí marketing ngày một tăng trong khi lợi nhuận của nhà phát hành lại giảm. Hệ thống chia sẻ doanh thu của BAT đang cố gắng giải quyết vấn đề nhức nhối này.

bat, bat token, basic attention token, brave

Nền tảng BAT Token

Dựa theo số liệu từ The New Yorker, trung bình 23 USD trong hóa đơn điện thoại của người dùng được trả cho băng thông của quảng cáo và các công cụ theo dõi, đồng thời làm giảm thiểu 21% tuổi thọ pin điện thoại.

Dữ liệu từ những nhà phát hành, cho thấy chi phí để tải quảng cáo và phần theo dõi chiếm phần lớn trong chi phí dành cho nội dung:

 

bat, bat token, basic attention token, brave

Hay như đồng sáng lập của BAT Token đã nói, “Chúng ta đang trả tiền để bị quấy rầy bởi quảng cáo”. Trình duyệt Brave sẽ làm giảm thiểu băng thông bằng cách chặn những quảng cáo không liên quan, chỉ hiển thị những nội dung phù hợp với người dùng dựa trên sở thích được tính theo những dự liệu thu thập được nằm bên trong thiết bị của họ.

BAT cũng đồng thời mong muốn thay thế những mạng lưới quảng cáo (hay còn gọi là “trao đổi quảng cáo’.) Những bên trung gian này giúp kết nối những nhà phát hành đang tìm kiếm quảng cáo, và những nhà quảng cáo đang tìm những nền tảng phát hành.

 

bat, bat token, basic attention token, brave

Tuy nhiên, thông qua quá trình để lại tác hại là chất lượng quảng cáo bị sụt giảm khi không nhắm đến đúng đối tượng.

Càng có nhiều mạng lưới quảng cáo hoạt động để làm trung gian giữa những nhà phát hành và quảng cáo thì khoảng cách giữa hai bên càng bị đẩy ra xa. Tạo ra những quảng cáo được hiện lên trên máy của người không muốn xem chỉ bởi vì nó sẽ mang lại thêm tiền cho bên trung gian.

bat, bat token, basic attention token, brave

 

BAT Token sẽ phi tập trung hóa toàn bộ những mạng lưới quảng cáo này, cho phép bên phát hành và bên quảng cáo có thể làm việc trực tiếp với nhau thông qua công nghệ theo dõi sự chú ý của trình duyệt Brave, làm tăng chất lượng quảng cáo đồng thời duy trì được sự hiệu quả.

bat, bat token, basic attention token, brave

BAT Token, giống như những token khác, có thể được sử dụng trên nền tảng của trình duyệt Brave, hoặc trao đổi với Bitcoin hay các đồng tiền khác trên những nền tảng giao dịch tiền điện tử.

Brave có rất nhiều kế hoạch để tạo ra những tính năng dành cho người dùng sở hữu BAT Token. Ví dụ, nhà phát hành sẽ có thể sản xuất những nội dung đặc biệt dành cho người dùng trả phí bằng token BAT. Người dùng cũng sẽ nhận BAT Token cho việc tự mình đề cử những nội dung của nhà phát hành.

Đội ngũ phát triển của BAT Token

Brave Softwave được sáng lập bởi Brendan Eich vào năm 2017. Là người đã tạo ra Java Script và đồng sáng lập Firefox, ông đã chứng minh được khả năng tạo ra  những phần mềm quy mô và hoạt động trơn tru khi có nhiều người dùng.

Trong cùng năm Brave được sáng lập, ICO của nó đã gọi vốn được 35 triệu USD chỉ trong vòng 30 giây.

Họ cũng đồng thời có những đối tác đầu tiên và có thêm những nhà phát triển tài năng khác gia nhập đội ngũ. Những thành viên chủ chốt khác có thể kể đến như:

  • Brian Bondy – Trưởng nhóm phát triển, đồng sáng lập Brave. Ông đã từng làm việc cho Khan Academy, Mozilla và Evernote.
  • Scott Locklin – Kỹ sư chính, Đồng sáng lập Kerf Software, Machine Learning, Forecasting & Quantitative Finance.

Trụ sở của BAT nằm ở San Francisco.

bat, bat token, basic attention token, brave

Các đối tác của BAT Token

Basic Attention Token đã sở hữu khá nhiều đối tác chiến lược, như Uphold, nền tảng tiền điện tử, DuckDuckGo, nền tảng tìm kiến trên Internet tập trung vào việc bảo vệ quyền riêng tư của người sử dụng và Private Internet Access, dịch vụ mạng máy ảo cá nhân.

Trong tháng 4, họ tiếp tục công bố thêm đối tác mới là Dow Jones Media Group nhằm mục đích đưa đến những nội dung đặc biệt cho người dùng, đồng thời thử nghiệm khả năng của blockchain trong việc phát hành nội dung số. Một tháng sau đó, công ty công bố thêm một đối tác nữa là Townsquare, một công ty cung cấp giải pháp về radio, truyền thông điện tử, giải trí và marketing điện tử. Hai công ty dự định sẽ giúp Townsquare tiếp cận lại những khách sử dụng các phần mềm chặn quảng cáo.

BAT cũng đồng thời có những nhà phát hành tham gia vào hệ thống thanh toán của Brave, họ sẽ nhận được sự đóng góp hàng tháng của người dùng thông qua BAT Token. Có thể kể đến một vài cái tên như The Guardian, The Washington Post, VICE, Vimeo, MarketWatch, Barron’s, và rất nhiều những kênh Youtube và Twitch có tên tuổi.

Đội ngũ của BAT cũng nhận được sự tài trợ từ những quỹ đầu tư, ví dụ như Founders Fund, Propel Venture Partners, Danhua Capital và Huiyin Blockchain.

Lộ trình phát triển của BAT Token

Đội ngũ của BAT Token đã chia lộ trình phát triển ra làm 3 mốc được gọi là Mercury, Gemini và Apollo.

Mercury (Mùa hè năm 2017):

  • Ví chứa BAT được tích hợp vào trình duyệt web Brave
  • Chuyển đổi hệ thống thanh toán của Brave từ Bitcoin sang BAT Token
  • Mở rộng tính năng đồng bộ khóa bí mật của Brave để thêm vào ví và sổ cái Brave
  • Biên soạn dữ liệu bảng yêu cầu bên trong quảng cáo của BAT và có thêm tính năng danh sách đã được tải về và cập nhật sẵn trên thiết bị; loại bỏ những quảng cáo/ khuyến mại không nhận được nhiều ủng hộ thông qua BAT Token
  • Phát triển mô hình “machine learning” nằm trong thiết bị, để nhầm tự động đồng bộ những danh sách quảng cáo và đặt chúng trong những ô cá nhân của người dùng dựa trên sở thích của họ, được thu thập từ những dữ liệu tìm kiếm (bạn sở hữu những dữ liệu này, không phải Google) trong khi lướt web, nghiên cứu, mua sắm.
  • Thiết kế việc nghiên cứu và thực hiện phát triển những ô chứa quảng cáo cho người dùng
  • Đánh giá việc tiếp cận quảng cáo và độ thỏa mãn của người dùng thông qua hệ thống Basic Attention Metric (BAM)
  • Mở rộng giao thức dựa trên bằng chứng Brave Ledger ANONIZE ZKP (Zero Knowledge Proof) để truyền tải những quyền hạn của quảng cáo và xác nhận giao dịch.

Gemini (Mùa thu 2017/ Mùa đông 2018)

  • KYC (người làm + machine learning), đánh giá và quy trình kiển soát chống lừa đảo
  • Hệ thống tăng trưởng người dùng (UGP) dành cho những người dùng muốn thử nghiệm các mô hình mới
  • Tiếp tục phát triển và tối ưu tính năng “machine learning”
  • Tiếp tục phát triển bảng yêu cầu dành cho quảng cáo/ khuyến mại của BAT
  • Phân tích Ledger và những danh sách tương thích với Ethereum dành cho những nhà phát hành muốn thử nghiệm hợp tác quảng cáo gián tiếp của BAT
  • Dùng thử tính năng quảng cáo dành riêng cho người dùng với một số đơn vị và đối tác thuộc phía yêu cầu
  • Hợp tác với một nhà phát hành lớn để cùng phát triển kho nội dung của nhà phát hành
  • Doanh thu dựa trên hiệu quả hoạt động của hệ thống thay cho công nghệ quảng cáo hiện nay

Apollo (Phần còn lại năm 2018)

  • Doanh thu thực sự đến từ quảng cáo tương với tăng trưởng người dùng; phát triển hệ thống UGP
  • Quyên góp doanh thu để hỗ trợ chi phí vận hành, mở rộng quy mô mạnh nhất có thể thông qua việc chia lại doanh thu quảng cáo cho người dùng thông qua BAT Token, những người muốn hỗ trợ thông qua các trang được gắn và truy cập nhiều
  • Chuyển đổi xác nhận và doanh thu sổ cái Brave sang mô hình phi tập trung hoàn toàn dựa trên Ethereum qua các kênh chính cùng với ZKP để đảm bảo tính nặc danh
  • Phát triển lựa chọn BAM dựa trên mô hình tập trung cấp cao – giá được nhìn thấy ở điểm cuối
  • Các báo cáo tổng hợp, mang tính nặc danh nằm trên blockchain của Ethereum, cùng những yêu cầu cạnh tranh (nhà quảng cáo) và cung cấp (nhà phát hành) các bảng tổng cho các đánh giá hiệu quả, tối ưu và kế hoạch bán hàng
  • Tích hợp vào những ứng dụng khác dựa trên mã nguồn mở và cấu hình cho những đề nghị mua quảng cáo tốt và đón những nhà phát hành tham gia

Phần 2: Phân tích chuyên sâu bởi nhóm KTS

Ưu điểm của BAT Token

  • Dựa trên sự phát triển của công nghệ Blockchain, BAT đặt mục tiêu thay thế những nền tảng giao dịch quảng cáo trung gian đang chịu trách nhiệm cho việc làm hỏng trải nghiệm xem quảng cáo bằng cách tạo ra thu nhập dựa trên một hệ thống phi tập trung nơi mà những phát hành, quảng cáo và người dùng có thể tự đáp ứng những nhu cầu của nhau
  • Đội ngũ giàu kinh nghiệm và đã từng thành công trong việc tạo ra những công nghệ đột phá
  • Trình duyệt Brave có tốc độ nhanh hơn nhờ vào tính năng chặn quảng cáo

bat, bat token, basic attention token, brave

  • Tính năng trình duyệt riêng tư của Brave đã có thể sử dụng với hơn 2 triệu người dùng mỗi tháng
  • Trình duyệt theo dõi sự chú ý của người dùng theo thời gian thực, trong khi vẫn đảm bảo được tính nặc danh và riêng tư của người dùng
  • Công chúng ngày càng không hài lòng với việc quảng cáo đang ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm của họ. Điều này được thể hiện qua chỉ số tăng trưởng của những phần mềm chặn quảng cáo trên toàn cầu (600 triệu thiết bị). Cùng lúc đó, những nhà phát hành truyền thống đã bị mất đi 66% lợi nhuận trong thập niên vừa qua

Nhược điểm của BAT Token

  • BAT Token dựa hoàn toàn vào lượng người sử dụng trình duyệt Brave, dẫn đến khó khăn khi nó phải cạnh tranh với Google Chrome, Safari và công ty cũ của Brendan – Firefox. Đã có những thảo luận xung quanh việc Brave đang phát triển một tiện ích dành cho Chrome để quảng cáo giải pháp của họ đến người dùng, dù ngày phát hành chưa được xác nhận
  • Các nhà quảng cáo sẽ phải đối mặt với thách thức trong việc thuyết phục người dùng chịu trả phí. Bởi có vẻ như những người dùng của Brave đều có những đặc điểm chung:
  1. Thích và muốn sử dụng các tính năng chặn quảng cáo
  2. Muốn có một trải nghiệm duyệt web nhanh hơn
  3. Muốn được trả tiền để xem quảng cáo
  4. Muốn được xem những quảng cáo liên quan
  5. Muốn tiết kiệm dữ liệu khi dùng điện thoại

Hiện tại, mặc dù chưa thể nói những đặc điểm trên là điển hình của người dùng Brave. Nhưng có vẻ như họ đều rất muốn sử dụng tính năng chặn quảng cáo.

Tuy nhiên để đảm bảo lợi nhuận cho những nhà quảng cáo, Brave cần phải thu hút được thêm những người dùng sẵn lòng trả tiền cho những sản phẩm họ thấy trên quảng cáo, thay vì việc họ chỉ xem quảng cáo để nhận được BAT Token.

Nói chung, những người dùng muốn được trả tiền để xem quảng cáo thường không có điều kiện để thực sự mua những sản phẩm được quảng cáo tới họ, và trong trường hợp xấu nhất, số lượt xem có thể bị làm giả để kiếm thêm BAT Token.

Đây có thể trở thành một vấn đề cho những nhà quảng cáo có mong muốn thu hút được những khách hàng thật sự và gia tăng doanh số bán hàng thông qua Brave.

Những đối thủ của BAT Token

BAT Token đang có một vài đối thủ trong lĩnh vực quảng cáo sử dụng công nghệ blockchain.

Papyrus và Adshares đều có một hệ sinh thái tương tự trên nền tảng blockchain. Sự khác biệt là họ chủ yếu tập trung vào những phát hành và quảng cáo, còn người dùng đang bị loại ra một bên.

Tuy nhiên, thách thức lớn nhất của dự án lại đến từ những đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong thị trường trình duyệt dành cho máy tính và di động.

bat, bat token, basic attention token, brave

Tính đến tháng 3/2018, Google Chrome, Safari, Internet Explorer và Firefox đang chiếm tổng cộng 90% thị trường trình duyệt. Tính năng chặn quảng cáo và thu nhập thông qua việc nhận token là những thứ họ hoàn toàn có thể thêm vào nếu muốn.

Brave cần phải có thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác để trở thành một sự thay thế cho người dùng phổ thông.

Tiềm năng đầu tư BAT Token

Về tổng thể, mình cho rằng BAT là một dự án đáng để đầu tư về lâu dài. Đội ngũ đứng sau BAT là những cá nhân tài năng và đang chứng minh được dự án là một trong những ICO đời đầu thực sự có thể ra mắt được sản phẩm.

Hiện nay, trình duyệt Brave đang thúc đẩy việc phát triển nền kinh tế BAT Token bằng việc tặng miễn phí token cho người dùng (hiện đang được 4 triệu người dùng mỗi tháng).

Mặc dù BAT vẫn cần mở rộng thêm quy mô, nhưng công ty đã xác nhận là có 12 nghìn nhà phát hành đã xác minh cho hệ thống thanh toán BAT Token. Dow Jones Media Group còn tặng kèm 2 năm dịch vụ cho người dùng mới của Brave và đang có kế hoạch thử nghiệm quảng cáo cung cấp bởi Brave.

Ở những tháng còn lại của năm 2018 và sang năm 2019, mình có thể dự đoán BAT sẽ tạo thêm được nhiều đối tác và tiếp tục hợp tác với các nhà phát hành, đặc biệt là khi những thành viên chủ chốt của dự án đều rất có uy tín trong lĩnh vực sáng tạo phần mềm.

Kết luận dự án Basic Attention Token (BAT)

Trình duyệt Brave đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt đến từ Google Chrome, Safari, Firefox và nhiều công ty khác. Mặc dù đã thể hiện được sự tăng trưởng ấn tượng với 4 triệu người dùng tích cực mỗi tháng, nhưng Brave vẫn cần phải có thêm những đối tác chiến lược đủ lớn để BAT Token có thể trở thành một phần của trải nghiệm duyệt web dành cho người dùng.

Cùng lúc đó, những đơn vị chạy quảng cáo cũng cần có một sự đảm bảo rằng mô hình dựa trên thu nhập đã được hứa hẹn sẽ thực sự giúp họ biến những chi phí quảng cáo thành doanh số bán hàng, chứ không chỉ là tăng thêm số lượt xem quảng cáo.

Mặc dù tính năng chặn quảng cáo và hệ sinh thái dựa trên BAT Token đang rất hứa hẹn, mình cho rằng chính việc tiết kiệm được chi phí dành cho những dữ liệu được dùng để tải quảng cáo và các công cụ theo dõi sẽ thu hút thêm nhiều người dùng cho trình duyệt Brave và BAT Token.

[sociallocker]

Nếu một trình duyệt có thể giúp người dùng tiết kiệm được 20% hóa đơn điện thoại hàng tháng được phổ biến, điều này có thể sẽ mang đến cho BAT những đối tác là những nhà cung cấp dịch vụ di động như AT&T và Verizon. Họ có thể tạo ra những khuyến mại giảm giá trong việc dùng Internet không giới hạn trên những điện thoại có cài sẵn Brave khi được bán ra.

Đối với những nhà mạng AT&T và Verizon, nếu khách hàng gắn bó với những trình duyệt tiết kiệm băng thông, thì họ có thể đưa ra những gói dữ liệu không giới hạn với một chi phí vận hành không quá tốn kém.

AT&T và Verizon có thể được hưởng lợi từ những người dùng chấp nhận mua những gói dữ liệu không giới hạn với thấp hơn thay vì đứng nhìn họ tiết kiệm được 20$ đến 30$ khi sử dụng trình duyệt Brave.

Hơn nữa, giá trị của trình duyệt Brave đối với các nhà mạng là giúp họ giảm thiểu được chi phí phục vụ những khách hàng đang sử dụng các gói dữ liệu không giới hạn. Một sự hợp tác như vậy có thể giúp cho Brave và BAT Token tiếp cận được thêm hàng triệu người dùng mới.

Mặc dù chưa có những thông tin cụ thể cho nhận định trên, nhưng với tư cách một người sử dụng mình rất mong chờ một sự hợp tác như vậy. Nếu được nhân rộng ra, trong tương lại chi phí sử dụng Internet trên di động của chúng ta sẽ được giảm thiểu đáng kể.

Mặc dù mọi thứ mới chỉ là khởi đầu, nhưng mình hy vọng Brendan và đội ngũ của ông sẽ hiểu được việc tiết kiệm chi phí dành cho dữ liệu trên di động cũng có thể được tính như một nguồn thu nhập lý tưởng để thu hút thêm nhiều người sử dụng và thúc đẩy việc xem quảng cáo tự nguyện trên trình duyệt Brave.

[/sociallocker]

Phần 3: Nhận xét về giá của BAT Token

Giá hiện tại của BAT vào ngày 25/9 là 0.15 USD. BAT Token chính thức hoạt động vào tháng 6/2017 với giá là 0.17 USD.

Không giống như Bitcoin và những Altcoin khác đạt đỉnh về giá trong đợt uptrend tháng 12/2017, BAT đạt đỉnh giá muốn hơn, giá cao nhất là 0.9 USD vào ngày 9/1/2018, sau đó rớt xuống còn 0.17 USD vào 19/3. Kể từ đó, BAT đã có thêm một đợt tăng giá lên 0.46 USD vào tháng 4.

bat, bat token, basic attention token, brave

Biểu đồ trên cho thấy giá của BAT Token (cũng như phần lớn những altcoin còn lại) di chuyển theo từng đợt lên xuống của thị trường. Mình nghĩ rằng sẽ cần thêm thời gian để công nghệ của BAT đủ mạnh để token BAT có thể tự tạo ra những thay đổi về giá. Hiện tại điểm mua vào BAT đang ở mức khá tốt trong khoảng 0.000019 và 0.000027 sat.

Lưu ý, đây không phải lời khuyên đầu tư.

Trên đây là tổng hợp các thông tin cũng như đánh giá liên quan đến dự án BAT Token (BAT) để các bạn tham khảo trước khi ra quyết định.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về thế giới crypto hãy tham gia các đường link sau của nhóm Kiêm Tiền Số, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm cùng với mọi người trong nhóm:

Chúc các bạn thành công với dự án BAT Token (BAT).



Bạn có đang gặp khó khăn về giao dịch và kiếm tiền trên thị trường tiền điện tử không? Cùng với đội ngũ giao dịch giàu kinh nghiệm: Nhóm giao dịch KTS ở đây để giúp bạn. Tham gia nhóm Trade Coin Super Bot KTS hoặc Follow lệnh cùng chuyên gia theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn cần đăng ký 1 tài khoản sàn theo Link

Bước 2: Đọc kỹ bài viết Super Bot Long Short KTS tự động 100%.

Bước 3: Inbox trực tiếp cho t.me/adktsgroup cùng số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký để yêu cầu được vào nhóm và nhận quy tắc khi tham gia nhóm.



Xem thêm giải pháp kiếm tiền Trading:

Các Sản Phẩm KTS Trading: Copy Trade Tín Hiệu Ban Admin Chuyên Gia

Nội Dung Này Đã Được Bảo Vệ Bản Quyền Bởi KTS Group (Kiếm Tiền Số) và DMCA. Mọi hình thức copy cần xin phép hoặc ghi rõ nguồn trungvanhoang.com

Cho Đi Để Nhận Lại

One Comment

Leave a Reply

    One Ping

    1. Pingback:

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Written by Trung Nguyễn

    Admin KTS Kiếm Tiền Số, một trong những cộng đồng về tiền điện tử lớn nhất Việt Nam. Chuyên gia đánh giá, phân tích các dự án ICO và tiền điện tử. Đam mê tìm hiểu những công nghệ, ý tưởng mới.

    Có ai thích chiếc áo KTS Check này không ạ?

    #ZRX #0x đã thông cáo báo chí cật nhật lên Protocol 2.0. Có anh em nào fan của 0x không nhỉ?