in

ACCESSTRADE Việt Nam- nền tảng Affiliate marketing CPA tốt nhất Việt Nam

Cho Đi Để Nhận Lại

AccessTrade là một thuật ngữ hay thương hiệu Nhật Bản mới bắt đầu có mặt tại Việt Nam nhưng mình tin là nó sẽ nhanh chóng phổ biến trong thời gian tới. Mình và bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu AccessTrade là gì? Cách thức làm việc ra làm sao? Và điều kiện để bạn trở thành đối tác kiếm tiền với AccessTrade trong bài viết ngày hôm nay

Xem thêm Đăng ký kiếm tiền với AccessTrade và được tặng 50K miễn phí

ACCESSTRADE là gì?

ACCESSTRADE là một trong những nền tảng (platform) trung gian, làm nhiệm vụ kết nối các công ty cung cấp sản phẩm/dịch vụ trực tuyến như Công ty thương mại điện tử (E-commerce), Chuỗi cửa hàng bán lẻ (Online Retail Store), tổ chức dịch vụ tài chính, Ngân hàng, công ty cung cấp dịch vụ booking online với các đối tác (như mình với bạn :D) là các doanh nghiệp Online hoặc cá nhân làm kinh doanh Online tại nhà đang sở hữu các website, blog để đưa hàng hoá dịch vụ của mình đến người dùng sản phẩm/dịch vụ.

Hiện nay, ACCESSTRADE đang là một trong ba nền tảng tiếp thị liên kết dẫn đầu tại Nhật Bản và Đông Nam Á và là nền tảng xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam, được công ty Interspace Co, Ltd (Nhật Bản) phát triển và vận hành từ 2001. Tính riêng ở Nhật Bản, AccessTrade có hơn 8,000 khách hàng và 400,000 website tham gia làm đối tác kiếm tiền với AccessTrade.

Interspace Việt Nam đặt mục tiêu doanh thu

Interspace đặt mục tiêu đến hết năm 2015 đạt mốc doanh thu khoảng 1 triệu USD chỉ tính riêng tại Việt Nam.

Cách thức làm việc của ACCESSTRADE?

AccessTrade làm việc với nhiều Nhà cung cấp thuộc nhiều nhóm ngành nghề và lĩnh vực khác nhau với cách tính tiền quảng cáo theo Hành động khách hàng thực hiện trên Website của Đối tác (CPA) được mô tả như hình dưới đây:

AccessTrade kiếm tiền CPA

ACCESSTRADE Việt Nam hiện làm việc với các Nhà cung cấp lớn như Webtretho, ngân hàng ANZ, … để lấy hàng hoá cần được quảng cáo, đưa lên mạng lưới của AccessTrade.vn. Hàng hoá xuất hiện trên trang AccessTrade sẽ được gắn theo chiến dịch quảng cáo (Campaign). Các Đối tác kiếm tiền với Hệ thống AccessTrade (như mình với bạn), sau khi đăng ký và đăng nhập vào hệ thống, lựa chọn một hoặc nhiều Campaign phù hợp với bạn, bạn lấy link code và banner được cung cấp, rồi đưa lên website của bạn. Khi người dùng vào Website/blog của bạn thấy quan tâm và thực hiện các hành động như được yêu cầu trong chiến dịch, bạn sẽ được nhận tiền hoa hồng quảng cáo trả từ Nhà cung cấp thông qua hệ thống ACCESSTRADE.

hệ thống kiếm tiền với AccessTrade

Đối tác kiếm tiền với AccessTrade là ai?

Đối tác tham gia mạng lưới AccessTrade có thể kiểm tiền từ quảng cáo rất đa dạng: có thể là cá nhân hoặc doanh nghiệp, blogger mà có kỹ năng về marketing online để lôi kéo traffic.

Đối tác kiếm tiền với AccessTrade

Bạn có muốn trở thành Đối tác kiếm tiền với AccessTrade không?

  • Với những bạn chuyên làm kiếm tiền Online ở thị trường nước ngoài mà đang làm kiếm tiền với ClickBank hay kiếm tiền với Amazon,…  đang có mức thu nhập tính bằng nghìn đô và thậm chí 50 nghìn đô cũng đã thử nghiệm làm kiếm tiền với AccessTrade. Doanh thu cao nhất của người làm tiếp thị liên kết với AccessTrade Việt Nam tại thời điểm mình viết bài bài này là 80 triệu đồng trên 1 tháng. Mặc dù doanh thu từ AccessTrade không phải con số cao so với doanh thu từ các kệnh Online khác mà các bạn ấy đang làm nhưng tương lai đấy sẽ là một trong những nguồn doanh thu chính khi mà AccessTrade Việt Nam ngày một phát triển hơn.
  • Với những bạn làm tiếp thị liên kết nước ngoài nhưng vẫn còn đang gặp vấn đề về tiếng anh thì đây là nền tảng tốt khiến các bạn ấy cũng muốn tham gia ngay, vì khách hàng là người Việt Nam, không còn rào cản về ngôn ngữ nữa

Vậy các bạn chưa có kỹ năng Marketing hay kiếm tiền Online bao giờ có thể trờ thành đối tác kiếm tiền với AccessTrade không?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể, chỉ cần bạn làm theo những hướng dẫn trên Blog của mình, hoặc nếu có khó khăn hãy để lại comment cho mình, chắc chắn bạn cũng sẽ làm được.

Có một người phụ nữ ở Nhật Bản, chồng đi làm còn cô ấy ở nhà, do rảnh rỗi về thời gian nên cô ấy đã bắt đầu làm webiste đầu tiên rất thô sơ và đơn giản từ mã nguồn mở WordPress, sau một thời gian cải thiện cô ấy đã có doanh thu và đang ngày một tăng lên nhờ tối ưu dần dần

Nếu đọc tới dòng này thì khả năng là bạn đã muốn trở thành đối tác với kiếm tiền với AcccessTrade Việt Nam rồi đúng không?

Vậy không còn lý do gì để chần chừ nữa rồi. Xem ngay bài viết Hướng dẫn đăng ký trở thành đối tác kiếm tiền với AcccessTrade và được tặng 50K đầu tiên

Chúc các bạn thành công.



Bạn có đang gặp khó khăn về giao dịch và kiếm tiền trên thị trường tiền điện tử không? Cùng với đội ngũ giao dịch giàu kinh nghiệm: Nhóm giao dịch KTS ở đây để giúp bạn. Tham gia nhóm Trade Coin Super Bot KTS hoặc Follow lệnh cùng chuyên gia theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn cần đăng ký 1 tài khoản sàn theo Link

Bước 2: Đọc kỹ bài viết Super Bot Long Short KTS tự động 100%.

Bước 3: Inbox trực tiếp cho t.me/adktsgroup cùng số điện thoại hoặc email mà bạn đã đăng ký để yêu cầu được vào nhóm và nhận quy tắc khi tham gia nhóm.



Xem thêm giải pháp kiếm tiền Trading:

Các Sản Phẩm KTS Trading: Copy Trade Tín Hiệu Ban Admin Chuyên Gia

Nội Dung Này Đã Được Bảo Vệ Bản Quyền Bởi KTS Group (Kiếm Tiền Số) và DMCA. Mọi hình thức copy cần xin phép hoặc ghi rõ nguồn trungvanhoang.com

Cho Đi Để Nhận Lại

5 Comments

Leave a Reply
  1. Hi . Mình rất quan tâm đến tiếp thị liên kết và cũng mới biết đến AcccessTrade Việt Nam. Trc đấy mình cũng có ý định tham gia hệ thống TTLK của Lazora. Tuy nhiên sau khi mình tìm hiểu và trao đổi với bên support Kh của họ thì thấy rằng: khi môt KH vào trang web của mình để mua sp liên kết sang trang web của họ thì mình đc trả phần trăm hoa hồng. tuy nhiên nếu hôm sau KH ko vào trang web của mình để mua sp mà đi thẳng đến trang web của Lazora mua sp thì mình sẽ mất luôn KH đó(mất phần trăm hoa hồng). CŨng trường hợp như vậy nếu như tham gia với Amazon thì tgian lên đến 3 tháng lưu giữ liên kết của mình. Theo mình biết là như vậy. Thế nên mình muốn tham khảo ý kiến của người Kinh nghiệm như bạn về TTLK ở VN những hạn chế là gì ak(VD như thời gian lưu giữ cookie KH để sau khi KH bấm vào link liên kết của mình nhưng có thể họ ko mua ngay mà 1 thời gian sau họ lại đi thẳng đến trang bán hàng của hệ thống AcccessTrade) thì mình có đc tính hoa hồng nữa hay ko? và giá cả có phù hợp cho người làm TTLK ko? trên đây là một vài ý kiến mình thắc mắc rất mong nhận đc góp ý từ bạn. Cảm ơn bạn chia sẻ!!!

    • Đối với hệ thống kiếm tiền AcccessTrade Việt Nam, cookie khách hàng sẽ được lưu lại 30 ngày, nếu như khách hàng hôm nay không mua sản phẩm của bạn, ngày mai họ vào trực tiếp trang Web nhà cung cấp thì bạn vẫn được tính hoa hồng như bình thường bạn nhé. Tuy AcccessTrade mới vào Việt Nam nhưng Support thì rất tuyệt vời, hệ thống đảm bảo để tốt cho cả 3 bên, khách hàng, đối tác tiếp thị liên kết và nhà cung cấp sản phẩm. Về thu nhập tùy theo khả năng từng người, 5 triệu, 20 triệu hay 80 triệu mỗi tháng.

  2. Cảm ơn ad đã chia sẻ nha. Như vậy cũng là có một dấu hiệu tốt cho tương lai TTLK VN đấy nhỉ. Mình cũng muốn tham gia Accesss nhưng chưa biết làm ntn. Mong ad có một bài hướng dẫn thì tuyệt quá.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Written by Trung Văn Hoàng

Admin KTS Group (Kiếm Tiền Số Group) cộng đồng đầu tư Tiền Điện Tử và Bitcoin lớn nhất Việt Nam
Chuyên gia Marketing Online, Kinh Nghiệm 3 năm làm MMO với cộng Đồng Kiếm Tiền Online, Kiếm Tiền Youtube, Kiếm Tiền Clickbank
Bản thân thích được học hỏi những người tài giỏi hơn mình. Cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm để ai cũng có thể làm được.

len-lich-quang-tren-Facebook

Cách lên lịch Quảng cáo Facebook theo Giờ cụ thể trong ngày và theo Ngày cụ thể trong tuần

Đăng ký kiếm tiền với AccessTrade và được tặng 50K miễn phí